tet_2024_banner_hanoicabtruyen_hinh_cap_cua_nguoi_ha_noi

Tin Slide trang chủ

  • He Yến Linh - Cô bé đang yêu, nhí nhảnh

    He Yến Linh SBD 066 là một gương mặt nhí mới đến từ huyện Hải Hà của tỉnh Quảng Ninh. Từ nhỏ bé đã mong muốn ước mơ được trở thành người mẫu và nhà thiết kế thời trang. Hằng ngày, Linh thích vẽ những nhân vật người mẫu và các bộ quần áo váy công chúa thiết kế với nhiều gam màu khác nhau, rất đáng yêu. Sau đó, cô bé cắt ghép và dán những hình vẽ lại thành những hình sticker như một quyển truyện.
  • Thiên thần nhí mang 2 dòng máu

    Takabatake Phan An Nguyên, SBD - 030, sinh năm 2019 tại Hà Nội, có bố là người Nhật Bản và mẹ là người Việt Nam. 
  • Mẫu Ảnh Nhí Việt Nam - Cơ hội toả sáng

    Ngô Hoàng Minh - SBD 024, sinh ngày 7/11/2015, là một cậu bé dễ thương, thích chụp ảnh và thời trang. Cậu bé có khuôn mặt đáng yêu, dù chưa tham gia nhiều chương trình thời trang nhưng đã có khả năng tạo dáng trước ống kính.
  • Cô bé đa tài với hàng loạt giải thưởng nghệ thuật

    Đỗ Thanh Trà, SBD 018, cô bé sinh năm 2012. Được biết, từ khi còn học mẫu giáo, Thanh Trà đã bộc lộ tài năng về nghệ thuật của mình. Cô bé thường xuyên tham gia các chương trình trình diễn thời trang ở trường, lớp, xóm và mới hơn 3 tuổi bé đã những bước catwalk đầy tự tin, với nụ cười toả sáng trên sân khấu và chiếc răng khểnh là điểm nhấn cho nụ cười duyên dáng của bé.
  • HANOICAB: RA MẮT TRANG TIN ĐIỆN TỬ TV4US.VN

    Sáng nay tại Hà Nội, Trung tâm truyền thông và phát triển dịch vụ Truyền hình Hà Nội, trực thuộc Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp Hà Nội đã tổ chức ra mắt trang thông tin điện tử https://tv4us.vn/. Với nội dung phong phú, đa sắc về lĩnh vực văn hóa, đời sống, xã hội, trang tin điện tử TV4us sẽ là nơi cung cấp thông tin hữu ích, đáng tin cậy cho nhân dân Thủ đô Hà Nội nói riêng và nhân dân cả nước nói chung.
  • Nguyễn Phúc Bảo Hân - đóa hoa sắc hương của làng nghệ thuật nhí.

    Nhắc đến cái tên Nguyễn Phúc Bảo Hân, giới hâm mộ thời trang nhí chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh nàng mẫu nhí nhỏ bé với khả năng biến hóa trong mọi concept. Không chỉ tỏa sáng trên sàn runway, Bảo Hân còn gây ấn tượng bởi năng khiếu ca hát, ballet, MC song ngữ và thiết kế thời trang. Bởi vậy mà cô nàng được ví như đóa hoa sắc hương của làng nghệ thuật nhí.
  • Mộng ước của mẫu ảnh nhí Đoàn Phương Trang

    Bé Đoàn Phương Trang SBD-089, sinh năm 2018 là một thiên thần nhỏ đầy năng động và tài năng, với ước mơ trở thành một người mẫu tương lai.
  • Cùng toả sáng với cô bé mẫu nhí Nguyễn Lê Phi Vân

    Nguyễn Lê Phi Vân SBD 035, sinh năm 2016, từ nhỏ Phi Vân đã bộc lộ là một người có thiên hướng làm người mẫu từ cách đi đứng, cử chỉ, tạo dáng, sở thích.
  • Mẫu nhí Tạ Thảo Hiền sở hữu chiều cao lý tưởng 1m61

    Tạ Thảo Hiền, SBD 003, sinh năm 2012, là mẫu nhí tài năng với chiều cao nổi bật 1m61, cùng khả năng catwalk chuyên nghiệp, gương mặt xinh đẹp và thần thái.
  • Nhẹ nhàng, thuần khiết trong tà áo dài Việt Nam

    Phạm Thị Hồng Thịnh SBD - 060 sinh năm 2013 là một mẫu nhí, vũ công nhí, diễn viên nhí, mẫu ảnh nhí tài năng đến từ Thái Nguyên. Sở hữu gương mặt xinh đẹp dịu dàng, cá tính, cùng những bước catwalk chuyên nghiệp, mẫu nhí này thường xuyên được "chọn mặt gửi vàng" trên nhiều sàn diễn thời trang lớn.
« 1 2 4 6 7 8 9 » ( 22 )
tet_avt_hanoicab
bong_da_1
tet_cover_fb_
Truyền hình cáp Hà Nội là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình cáp hữu tuyến đầu tiên trên địa bàn thành phố Hà Nội...
Liên hệ
Địa chỉ: 30 Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội
Văn phòng Công ty: 024.38572782
Ban biên tập chương trình: 098.2565333
Fax: 024.38572782
ĐĂNG KÝ NHANH
Họ tên:
Điện thoại:
Nội dung yêu cầu:
 
Bản quyền thuộc về: Công ty Cổ Phần Truyền hình cáp Hà Nội
Cơ quan chủ quản: UBND Thành phố Hà Nội
Số giấy phép: 154/GP-BC, cấp ngày 29/08/2005
© Copyright 2018 Hanoicab. All Right Reserved│Design by NGV
1
Bạn cần hỗ trợ?